Processors
Intel® Processors, Tools, and Utilities
14397 Discussions

i7 980x Gulftown: Temperature limited voltage vs. voltage maximums?

HDuon1
Beginner
1,210 Views
Đăng ký gói cáp quang của FPT khách hàng sẽ nhận được những gì?

Không chỉ đối với cá nhân mà hộ gia đình cần phải lắp mạng cáp quang để quá trình sử dụng thuận tiện và thoải mái hơn mà nó cũng đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp. Vậy dịch vụ lắp đặt mạng cáp quang FPT đem lại cho doanh nghiệp những ưu đãi nào, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu ngay sau đây nhé! Tìm hiểu về dịch vụ internet cáp quang của FPT tại đây: https://internetfpt.vn/ https://internetfpt.vn

Trong thời đại ngày càng phát triển hiện nay, một trong những yêu cầu quan trọng đối với sự phát triển vững mạnh của các doanh nghiệp đó chính là chất lượng được truyền mạng được đảm bảo. Đặc biệt là đối với các công ty liên quan đến ngành dịch vụ thương mai điện tử, công nghệ thông tin…. Khi hệ thống mạng internet chất lượng cao, tốc độ nhanh sẽ giúp cho các công việc thực hiện một cách thật đơn giản, và thuận lợi nhất.

Đăng ký gói cáp quang của FPT khách hàng sẽ nhận được những gì?

Nhân viên sẽ kịp thời nắm bắt được xu hướng đó mà nhà mạng FPT đã cho a đời dịch vụ lắp mạng cáp quang với những ưu đãi hấp dẫn dành cho doanh nghiệp.

Ưu điểm của mạng internet doanh nghiệp do FPT cung cấp

Lựa chọn sử dụng mạng internet cáp quang FPT các doanh nghiệp hoàn toàn có thể an tâm bởi những ưu điểm vượt trội hơn so với các nhà mạng khác.

  • Tốc độ và chất lượng đường truyền mạnh mẽ hơn rất nhiều so với cáp đồng truyền thống như trước đây. Khả năng mạng FPT cáp quang giảm xung nhiễu tốt, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài như thời tiết hay sự tác động từ cáp quang biển quốc tế bị đứt được nhiều các doanh nghiệp và hộ gia đình lựa chọn.
  • Băng thông mangj cáp quang FPT đối xứng giúp mọi quá trình truy cập mạng diễn ra như mong muốn, doanh nghiệp đảm bảo các công việc được thực hiện suôn sẻ.
  • Thủ tục đăng ký nhanh chóng và quy trình lắp đặt mạng cáp quang cho doanh nghiệp được FPT đơn giản hóa với thời gian ngắn nhất.

 

Dịch vụ tận tình

Những ưu đãi hấp dẫn doanh nghiệp nhận được khi lắp đặt mạng FPT cáp quang. Có nhiều chương trình khuyến mãi giúp khách hàng có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí trong quá trình lắp đặt và sử dụng.

Bên cạnh những ưu đãi hấp dẫn về các chương trình lắp đặt, về giá thành và được tặng một địa chỉ IP tĩnh, khi lắp mạng FPT tại TP.HCM và Hà Nội các gói cáp quang doanh nghiệp còn có cơ hội lựa chọn các gói cước theo nhu cầu sử dụng thực tế để tiết kiệm được tối đa chi phí.

--->> Chi tiết bảng giá các gói cáp quang FPT 2017 tại đây: https://www.linkedin.com/pulse/bang-gia-cac-goi-cuoc-cap-quang-fpt-huy-duong/ https://www.linkedin.com/pulse/bang-gia-cac-goi-cuoc-cap-quang-fpt-huy-duong/

Một số gói cước của FPT đang phổ biến nhất hiện nay

1. Fiber F5 – 16Mbps

Fiber F5 – 16Mbps thích hợp cho các gia đình với 2 máy tính và điện thoại smartphone cùng truy cập mạng với tốc độ lướt web 16Mbps.

  • Tốc độ cao, ổn định
  • Không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết
  • Giá cước ưu đãi
  • Trang bị modem wifi 4 cổng.
  • Khách hàng trả trước 6 tháng được ưu đãi :Miễn phí hòa mạng + tặng tháng cước thứ 7

2. Gói F2 – 35Mbps

Khách hàng lựa chọn Gói F2 với nhu cầu sử dụng mạng cáp quang quốc tế cao nhất cho các hộ gia đình phục vụ nhu cầu học tập và làm việc tại nhà.

  • Tốc độ cao: 35 Mbps, độ ổn định tốt
  • <span style="font-size: 11pt; font-family: Calibri; color: # 00000...
0 Kudos
1 Reply
idata
Employee
342 Views

snowfun87: Thank you very much for joining the Intel® Processors communities. We will do our best in order to provide the information you are looking for.

 

 

Remember that altering clock frequency or voltage may damage or reduce the useful life of the processor and other system components, and may reduce system stability and performance. Product warranties may not apply if the processor is operated beyond its specifications. That is the reason why there is no documentation available about overclocking, which is the safest voltage value, or the limit that the processor can reach, let me apologize for that. However, on the link below you will see a range of voltage that we recommend to set for this processor, any value within that range will be safe for the processor, page 24:

 

https://www.intel.com/content/dam/www/public/us/en/documents/datasheets/core-i7-900-ee-and-desktop-processor-series-32nm-datasheet-vol-1.pdf https://www.intel.com/content/dam/www/public/us/en/documents/datasheets/core-i7-900-ee-and-desktop-processor-series-32nm-datasheet-vol-1.pdf

 

 

In regard to the temperature of the processor, on the link below you will find the T-case temperature which is 67.9°C:

 

http://ark.intel.com/products/47932/Intel-Core-i7-980X-Processor-Extreme-Edition-12M-Cache-3_33-GHz-6_40-GTs-Intel-QPI http://ark.intel.com/products/47932/Intel-Core-i7-980X-Processor-Extreme-Edition-12M-Cache-3_33-GHz-6_40-GTs-Intel-QPI

 

Any temperature above that value will be considered as overheating, but that is under stock configurations and BIOS settings to defaults. When you do overclocking it is expected for the temperature to increase.

 

 

I also encourage all the peers viewing this forum that if they have more suggestions or comments on this matter to post all the details on this thread.

 

 

On the following links you will find forums for overclockers, in there you might find additional information on this subject:

 

http://www.overclock.net/f/ http://www.overclock.net/f/

 

http://www.overclockers.com/forums/ http://www.overclockers.com/forums/

NOTE: These links are being offered for your convenience and should not be viewed as an endorsement by Intel of the content, products, or services offered there.

 

Any further questions, please let me know.

 

 

Regards,

 

Alberto R
0 Kudos
Reply